Dịch vụ nấu cỗ tại Thạch Thất - Hà Nội

Huyện Thạch Thất nằm phía Tây Bắc thành phố Hà Nội, là vùng bán sơn địa, Phía Bắc giáp huyện Phúc Thọ, Đông giáp huyện Phúc Thọ, Quốc Oai, Nam giáp huyện Quốc Oai, huyện Kỳ Sơn (tỉnh Hòa Bình), Tây giáp huyện Ba Vì và thị xã Sơn Tây.
Hiện nay, trên địa bàn huyện Thạch Thất đã và đang hình thành một số khu đô thị, khu nhà ở cao cấp như: Khu công nghệ cao Hòa Lạc, khu đô thị sinh thái Xanh Villas... Có quốc lộ 21, một phần quốc lộ 32 và đại lộ Thăng Long đi qua.Đặc biệt, với việc hình thành các khu công nghệ cao Láng - Hòa Lạc, khu công nghiệp Bắc Phú Cát, khu Đại học quốc gia Hà Nội, Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam cùng các cụm điểm công nghiệp Bình Phú, Phùng Xá,… trên địa bàn, huyện Thạch Thất đang trở thành nơi có tốc độ phát triển công nghiệp sôi động nhất trong toàn tỉnh Hà Tây trước đây và là một trong những khu vực phát triển kinh tế mạnh của thành phố Hà Nội hiện nay.Cuối năm nhu cầu đặt tiệc tất niên, tiệc công ty, gala dinner của các doan nghiệp trong vùng rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu, dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Mạnh Hùng luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp tại đây.


Tiệc Mạnh Hùng Cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc trọn gói, tiệc tân gia, cưới hỏi, sinh nhật, tiệc buffet, giỗ chạp, hiếu… với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại với số lượng mâm từ 02 mâm – 1001 mâm

– Tiệc cưới hỏi

– Tiệc tân gia, nhà mới

– Tiệc sinh nhật, thôi nôi

– Tiệc mừng thọ

– Nấu cỗ Giỗ chạp, đám  hiếu …

– Phục vụ tiệc đứng ( Buffet ) chiêu đãi hội nghị, hội thảo tại các cơ quan, nhà riêng…

– Phục vụ tiệc nhỏ tại gia đình với số lượng từ 2 mâm

– Tổ chức các buổi lễ khánh thành, kỉ niệm, các sự kiện, lễ hội…

– Các dịch vụ khác về ăn uống và sự kiện


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Trụ sở 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng Long Biên: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng

Xem thêm thực đơn của tiệc MẠNH HÙNG:



SHARE