Đặt cỗ tại Hai Bà Trưng

Đặt cỗ tại Hai Bà Trưng - TIỆC MẠNH HÙNG Đồ ăn ngon, nguyên liệu sạch, phục vụ nhiệt tình, nhiều món lạ 

Đặt cỗ tại Hai Bà Trưng

Đặt cỗ tại Hai Bà Trưng.
Những món ăn mà Tiệc Mạnh Hùng mang đến cho người đặt cỗ luôn có vị vô cùng vừa miệng. Một món ăn không để làm hài lòng tất cả các vị khách trong một mâm cỗ nhưng nhiều món ngon sẽ đáp ứng điều này. Những món Tiệc Mạnh Hùng nấu luôn đảm bảo đáp ứng những thực khách khó tính nhất cho đến những thực khách có thói quen khác nhau bởi những món ăn ngon và đa dạng của mình.

Đặt cỗ tại Hai Bà Trưng


Phục vụ chuyên nghiệp tại Hai Bà Trưng.

Ngoài những món ăn ngon, lạ, nguyên liệu sạch sẽ và tươi thì khâu phục vụ bữa cỗ của Mạnh Hùng Tiệc cũng là một trong những điểm cộng trong dịch vụ nấu cỗ ngon của Tiệc Mạnh Hùng. Đúng giờ là yếu tố đầu tiên mà Mạnh Hùng Tiệc đảm bảo với người đặt cỗ. Món ăn luôn được đưa ra đúng giờ cỗ, nóng hổi vừa thổi vừa ăn và đảm bảo đủ lượng thức ăn.

Đặt cỗ tại Hai Bà Trưng


Để có một bữa cỗ ngon, hài lòng khách đến, đẹp lòng khách đi thì món ăn không chỉ món ăn ngon mà còn là sự phục vụ, và sự đảm bảo về vấn đề an toàn vệ sinh. Suốt hơn 20 năm phục vụ các bữa cỗ trong và ngoài thành, cỗ ngon Mạnh Hùng đã luôn đảm bảo được vấn đề này đối với tất cả các khách hàng. Bạn có nhu cầu muốn thuê nấu cỗ ngon tại nhà thì đừng quên lựa chọn Mạnh Hùng Tiệc, chúng tôi sẽ thay bạn phục vụ thực khách của bạn.

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Trụ sở 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng Long Biên: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Xem thêm thực đơn của tiệc MẠNH HÙNG:
SHARE