dịch vụ nấu cỗ tại cầu giấy- 0988653111 Mr Hùng

DỊCH VỤ ĐẶT NẤU TIỆC
Đám cưới  taị nhà ở Hà Nội, đặt nấu tiệc thôi nôi  taị nhà ở Hà Nội, đặt nấu tiệc mừng thọ  taị nhà ở Hà Nội , đặt nấu tiệc liên hoan taị nhà ở Hà Nội , đặt nấu tiệc khai trương taị nhà ở Hà Nội , đặt nấu tiệc tất niên taị nhà ở Hà Nội , nấu tiệc cưới taị nhà ở Hà Nội  , hỏi, đặt nấu tiệc tân gia taị nhà ở Hà Nội  , đặt nấu tiệc liên hoan taị nhà ở Hà Nội  , đặt nấu tiệc sinh nhật taị nhà ở Hà Nội  , đặt nấu tiệc thôi nôi taị nhà ở Hà Nội  , đặt nấu tiệc đầy tháng taị nhà ở Hà Nội  , đặt nấu tiệc đám giỗ tại nhà .

Xã hội càng phát triển thì tiệc tùng ẩm thực luôn được chú ý. Biết rằng vậy, nhưng quá bận rộn làm quí vị không còn thời gian để nấu nướng mọi thứ các món ngon cho gia đình, và không có đủ thời giờ và tính chuyên môn để nấu nướng phục vụ cho cưới hỏi, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, mừng thọ,…..



Bạn đang đắn đo tính toán làm tiệc ra sao để có 1 bữa tiệc vừa ngon bổ dưỡng, vừa giá rẻ ? 


Có thể bạn nhờ một dịch vụ nấu tiệc nào đó ít tốn phí nhưng rất ngon, an toàn sức khỏe ?
Làm sao để Bạn đặt được dịch vụ nấu nướng kinh nghiệm uy tín giá phù hợp ?  đúng như cam kết ban đầu.
 


Hợp đồng nấu tiệc tại gia của dịch vụ chúng tôi chuyên nhận nấu tiệc cưới, hỏi, tân gia, liên hoan, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, đám giỗ tại nhà …với menu đa dạng và mới lạ từ bình dân đến sang trọng theo khẩu phần tiệc tùng sang trọng dùng trong tiệc cưới..., cho các bạn tùy theo lựa chọn, tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo.
Dịch vụ trải qua với 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi nghĩ rằng, chỉ có uy tín mới tạo nên tiếng tăm. Chính vì vậy, nhất định cam kết với quý khách hàng là Ngon - Rẻ - Chất Lượng - An Toàn Thực Phẩm.


Hầu hết món ăn nhà bếp chúng tôi nấu nướng được chọn lựa rất kỹ từ nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng, nhất là các loại đồ biển, gà nuôi thả vườn đảm bảo thơn ngon, các nguyên liệu đặc biệt còn tươi sống và được chế biến ngay, không có qua chất bảo quản.

Bề dày nhiều năm hoạt động, chúng tôi hiểu rằng, chỉ có uy tín mới tạo nên tên tuổi. Chúng tôi luôn cam kết với gia chủ về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng mỗi món ăn. Các món ăn đều chế biến từ tất cả phụ gia chất lượng có tên tuổi như Dầu ăn từ các hãng nổi tiếng như Neptune, Meizan, Simply, Cookingoil. “Sự cảm nhận ngon miệng - Niềm vui của chúng tôi ", chúng tôi luôn luôn cố gắng sáng kiến để luôn có các món ngon quyến rũ, mục đích phục vụ gia chủ và khách ăn, giúp cho buổi tiệc của quý khách thêm phần trọn vẹn.







SHARE