Tiệc hội nghị, tiệc liên hoan, tiệc cưới

🥗🥗Hẳn ai cũng hiểu, tiệc hội nghị, tiệc liên hoan, tiệc cưới đều là những hình thức tổ chức họp mặt khác nhau. Các món ăn cũng phải thể hiện tinh thần của bữa tiệc và làm sao cho phù hợp với khẩu vị của nhiều người.
🥗🥗Đặc biệt là trong tiệc cưới, tiệc sinh nhật phải có các món đúng theo truyền thống, phong tục của người Việt Nam. Việc này đòi hỏi người đứng bếp phải thật am hiểu về văn hóa cũng như các chế biến món ăn truyền thống. 
🥗🥗Chính vì vậy, các món của TIỆC MẠNH HÙNG lúc nào cũng được chọn lựa bởi những người khách khó tính nhất. Họ tin tưởng vào hương vị của món ăn cũng như cách lên thực đơn rất hợp lý của các đầu bếp. Mỗi một món kết hợp với nhau đều được tính toán 1 cách kỹ lưỡng. 
🥗🥗Các nguyên liệu phải đảm bảo tươi ngon, đầu vào chuẩn chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Gia vị được nêm nếm theo công thức riêng, không đâu trộn lẫn. Và đặc biệt tất cả đều được chế biến qua tay của những đầu bếp xuất sắc nhất. 
🥗🥗Nhờ thế mà các hương vị của món ăn đều hòa hợp, tạo sự ngon miệng cho mọi người. Kể cả đó là những người còn chưa quen ăn những món có hương vị hiện đại. Như tôm chiên trứng muối, cá hấp xì dầu,... Lựa chọn TIỆC MẠNH HÙNG là để nấu cỗ trọn gói cho gia đình là một quyết định hoàn toàn sáng suốt.
---------------------

 Cung cấp thực đơn Sang trọng - Hiện đại - Phá cách - Không đâu trộn lẫn
 Với tay nghề đầu bếp trên 20 năm
 Trực tiếp trình diễn trước mặt các thực khách
 ĐÁP ỨNG MỌI YÊU CẦU CỦA KHÁCH
 CÒN GÌ MÀ KHÔNG ƯNG Ý
========================
TẠI DỊCH VỤ NẤU CỖ TẠI NHÀ Ở HÀ NỘI
 Nhận đặt và ship TỪ 01 MÂM CỖ



SHARE