DỊCH VỤ NẤU CỖ TẠI NHÀ KHẮP HÀ NỘI

Tiết kiệm thời gian tối đa nhất



Trong cuộc sống hiện đại ngày nay hầu như ai cũng quá bận rộn cho công việc, bạn không thể xin nghỉ việc để làm cỗ khi nhà có đám, nhất là những chị em làm dâu thì việc chu toàn khi nhà có đám giỗ chạp mà vẫn phải đi làm cũng là một vấn đề nan giải. Làm sao để lên thực đơn 1 mâm cỗ chuyên món ngon, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ăn ngon mà lại rẻ, đảm bảo sức khỏe đây.

Tiết kiệm chi phí

Nếu bạn không có thời gian và không giỏi trong việc bếp núc, không thể tự nấu cỗ tại nhà thì thuê dịch vụ nấu cỗ chính là sự lựa chọn nhanh nhất. Thay vì việc suy nghĩ lên thực đơn, đi chợ chọn lựa nguyên liệu từ sáng sớm, học cách chế biến những món ngon rồi nghiên cứu cách trình bày. Chưa kể số tiền và thời gian bạn bỏ ra còn hơn thuê nấu cỗ bên ngoài.


Thuê ngoài lựa chọn thông minh cho ngày có cỗ

Thay vì phải túi bụi để có thể nấu cỗ ngon thì nhiều người chọn đặt cỗ tại nhà vừa có thời gian để lo việc khác mà vẫn đảm bảo có một mâm cỗ chất lượng và chu đáo. Hơn nữa việc đặt cỗ thì chi phí cũng không đắt hơn bao nhiêu so với việc tự nấu nướng thì tại sao bạn lại không chọn dịch vụ nấu cỗ thuê tại Hà Nội để có một thực đơn cỗ cưới ngon và tiết kiệm được một khoản chi phí.



Để giúp khách hàng có một mâm cỗ đầy đặn cho các ngày trọng đại hoặc đơn giản mà không cần phải đi chợ, tự tay vào bếp chuẩn bị mất thời gian. TIỆC MẠNH HÙNG sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Trụ sở: số 10 ngõ 120, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
CS2: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
CS3: xóm 8, Ninh Hiệp, Thanh Trì Hà Nội
CS 4: Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
CS 5: Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
CS 6: ngõ 12 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
SHARE