NẤU CỖ TẠI NHÀ THỜI NCOVID - COVID 19

Ai cũng có một câu chuyện để kể...
Và sau này tôi sẽ kể cho con cháu về những mâm cỗ thơm ngon thời nCovid

Thời buổi dịch bệnh hạn chế ra ngoài, hạn chế đến những chỗ đông người, đặc biệt là các khu chợ thì lựa chọn dịch vụ nấu cỗ tại nhà càng hợp lý hơn bao giờ hết.

Cùng với đó, cuộc sống bận rộn, với nhiều dòng họ thì những ngày nhà có tiệc tùng, giỗ hỉ là dịp hiếm hoi để mọi người có thể quây quần tụ họp với nhau.

Thế nhưng việc nấu nướng, dọn dẹp tốn rất nhiều thời gian, mọi người không còn nhiều cơ hội để trò chuyện. Khi thuê ngoài, mọi người hoàn toàn có thể thảnh thơi để trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống mà không cần phải vướng bận đến chuyện bếp núc.

Đặc biệt, trong cuộc sống hiện đại thì rất nhiều gia đình trẻ không có thời gian cho việc bếp núc. Chính vì thế, có thể nói, đặt cỗ 1 mâm chính là chìa khóa cho hạnh phúc của nhiều gia đình trẻ hiện đại. Người phụ nữ không cần phải lắng lo chuyện cơm canh mỗi ngày, và cũng không phải nghĩ suy chuyện chồng cảm thấy nhàm chán vì bữa cơm gia đình không mấy ngon ngọt, ấm cúng nữa.

Cả nhà sẽ có thời gian nhiều hơn để sẻ chia những câu chuyện trong cuộc sống, dạy con học bài và những phút giây thư giãn trong cuộc sống.





Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Trụ sở: số 10 ngõ 120, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
CS2: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
CS3: xóm 8, Ninh Hiệp, Thanh Trì Hà Nội
CS 4: Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
CS 5: Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
CS 6: ngõ 12 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
SHARE