Home » , , » Món ăn tiệc 8-3 tại nhà vừa ngon vừa tiết kiệm

Món ăn tiệc 8-3 tại nhà vừa ngon vừa tiết kiệm

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày 8/3. Nếu ngại ra ngoài quán ăn uống đông đúc thì tại sao chúng ta không tự tổ chức tiệc tại nhà nhỉ? Có ngay các deal đồ ăn, thức uống giá tốt dưới đây thì chúng ta tha hồ tổ chức tiệc ở nhà vừa ngon mà lại vừa tiết kiệm.

Chẳng cần tiệc to tiệc nhỏ, một bữa cơm gia đình giản dị, ngon lành được cùng nhau chuẩn bị, thực hiện và thưởng thức đã là một món quà ý nghĩa cho Phái Đẹp trong ngày 8/3. Bắt tay vào bếp thực hiện bữa ăn dinh dưỡng “nóng sốt” gồm món cho ngày đặc biệt nhé!

Gỏi dưa leo tôm thịt

Gợi ý đầu tiên dành cho các bạn nam là món gỏi dưa leo tôm thịt. Món ăn là sự kết hợp hài hòa từ màu sắc bắt mắt của thịt tôm và dưa leo, xen lẫn với hương vị đậm đà, hấp dẫn.

Món ăn tiệc 8-3 tại nhà vừa ngon vừa tiết kiệm

Vị chua chua ngọt ngọt của nước sốt trộn gỏi như thấm đều trong miếng thịt, tôm dai mềm vừa phải, kích thích vị giác người dùng ngay từ lần đầu tiên nếm thử. Để này 8/3 không ngập tràn trong việc đồ ăn quá dinh dưỡng thì một món gỏi như này rất thiết thực và ý nghĩa.

Chả ốc ống nứa

Thông thường đến những dịp này các chị em rất hay thích ăn lẩu, gợi ý tuyệt vời món quà ngày 8/3 tặng các chị em có lẽ sẽ là món chả ốc ống nứa  Món ăn này được nhiều khách hàng yêu thích bởi hương vị ngọt dịu tự nhiên, đảm bảo thả lẩu nhim nhi ai cũng thích

Món ăn tiệc 8-3 tại nhà vừa ngon vừa tiết kiệm



Chả ốc ống nứa được làm từ ống nhồi tươi từ vùng nước suối Na Hang – Tuyên Quang. Không chỉ là món ăn yêu thích khi ăn lẩu, món ăn này còn thường được dùng để hấp, nướng, nên các anh có thể trổ tài thay đổi theo khẩu vị của các chị em.

Bánh tuyết đại phúc

Mang ý nghĩa sum vầy hạnh phúc, không cớ gì các anh lại quên được món bánh ngọt này đúng không nào. Nếu bận rộn quá không tự tay làm một món bánh ngon dành tặng vợ, tặng người yêu hay tặng mẹ thì các anh có thể tự tìm mua món bánh này tại một cách dễ dàng.

Món ăn tiệc 8-3 tại nhà vừa ngon vừa tiết kiệm

SHARE