Home » » Nấu cỗ tại nhà Hoàn Kiếm ngon số 1

Nấu cỗ tại nhà Hoàn Kiếm ngon số 1

Nấu cỗ tại nhà Hoàn Kiếm ngon số 1

Nấu Cỗ Tại Nhà MẠNH HÙNG phục vụ cỗ tiệc ăn hỏi ở Vọng Đức, Hà Nội

Trong tháng 3-2024, Nấu Cỗ Tại Nhà MẠNH HÙNG hân hạnh phục vụ cỗ tiệc cưới hỏi trọn gói tại nhà ở Vọng Đức, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Tiệc cưới hỏi được tổ chức giữa Hoàng Phúc – Kim Hồng. Bữa tiệc diễn ra ấm cúng, không khí vui vẻ tại nhà ở Vọng Đức. Dưới đây là những hình ảnh tại bữa tiệc 

 Nấu cỗ tại nhà Hoàn Kiếm ngon số 1

Tiệc MẠNH HÙNG chuyên nhận phục vụ tiệc tại nhà ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sẽ chẳng có lý do gì để bạn có từ chối lựa chọn dịch vụ nấu cỗ tại nhà của chúng tôi bởi:
– Cam kết nguồn nguyên liệu đầu vào sạch sẽ: Kiểm soát kỹ càng và có giấy chứng nhận của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Cho nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm vì sẽ được sử dụng tất cả những thực phẩm tươi ngon nhất. Nói không với thực phẩm kém chất lượng.
– Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Hứa hẹn sẽ luôn phục vụ khách hàng một cách chu đáo và lịch sự nhất. Bên cạnh đó, luôn giữ thái độ thân thiện và nụ cười trên môi để gây ấn tượng với quý khách hàng.
– Món ăn không chỉ ngon miệng mà còn được bài trí đẹp mắt. Dưới bàn tay tài hoa và kinh nghiệm dồi dào của đội ngũ đầu bếp MẠNH HÙNG TIỆC. Chắc chắn những món ăn khi mang đến cho khách hàng luôn được đảm bảo đầy đủ các yếu tố ngon – sạch – đẹp. Không chỉ vậy, còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu xa.

Chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chào trân trọng và uớc mong sẽ được phục vụ Quý vị đến với dịch vụ nấu cỗ của chúng tôi.

TIỆC MẠNH HÙNG - Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Hà Nội

Hotline- 0988653111

Nấu cỗ tại nhà Hoàn Kiếm ngon số 1

Nấu cỗ tại nhà Hoàn Kiếm ngon số 1


 



SHARE