Home » , » Dịch vụ đặt tiệc Gala – Dinner

Dịch vụ đặt tiệc Gala – Dinner

Trong nhiều năm trở lại đây, nhu cầu tổ chức những sự kiện giải trí cho các doanh nghiệp ngày tăng cao, đặc biệt các hình thức gala dinner lại ngày càng phổ biến. Cũng như tinh thần đến cho doanh nghiệp và khách mời tham dự. Vậy những ý nghĩa đó là gì, bài viết dưới đây, Đặt tiệc tại nhà Tiệc Mạnh Hùng sẽ cùng quý khách tìm hiểu.

Dịch vụ đặt tiệc Gala – Dinner

Khách mời của bữa tiệc có thể là công nhân viên, đối tác làm ăn, nhà đầu tư cùng ban giám đốc,…Với mọi đối tượng nào đi chăng nữa, thì bữa tiệc gala dinner cũng mang mục đích để thư giãn, giao lưu và xả hơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, không cần câu nệ tính hình thức hay sự trang nghiêm như hội nghị hay buổi lễ công ty.

Chính bởi những đặc điểm có ý nghĩa quan trọng như vậy nên tiệc gala dinner, đặc biệt đối với tinh thần của người tham dự sẽ đem lại những giây phút, cảm giác thoải mái, tự tại và gần gũi cho mọi người.

Đối với bất cứ sự kiện hay bữa tiệc nào cũng vậy, công ty sẽ coi trọng vấn đề lợi ích của mình. Quá trình tổ chức, lên kế hoạch làm thế nào để tối ưu hóa nguồn chi phí đầu tư; tối ưu về mặt hình ảnh, thương hiệu công ty và luôn cố gắng đem đến sự hài lòng để vừa hài hòa giữa lợi ích người tham dự và lợi ích thực tế của mình.

Dịch vụ đặt tiệc Gala – Dinner


Những ý nghĩa thực tế thể hiện trong việc nâng cao hình ảnh, thương hiệu của công ty trong cảm nhận của mỗi vị khách mời. Thông qua chiếc lược marketing, bữa tiệc gala dinner có thể đem doanh nghiệp tới gần hơn với người tiêu dùng, những vị khách hàng tiềm năng hay với cả những nhà đầu tư để có thể phát triển mạnh mẽ hơn.

Trước hết, khách hàng sẽ cảm nhận được những giá trị vật chất khi tham gia bữa tiệc. Đây sẽ là một bữa tối thịnh soạn với nhiều món ăn ngon, đặc sản và những phần quà có thể mang về trước, trong và sau bữa tiệc.

Để đạt được mục tiêu ý nghĩa này, công ty cần phải chuẩn bị một menu món ăn kỹ lưỡng và đầy đặn và phù hợp với từng khẩu vị của từng đối tượng khách hàng đến tham dự. Bên cạnh đó cũng cần xác định chuẩn số lượng khách mời sẽ tham gia để chuẩn bị đủ quà tặng phù hợp có ý nghĩa thiết thực và để lại kỷ niệm cho khách về doanh nghiệp của mình.

Bên cạnh những giá trị vật chất đó, giá trị tinh thần cũng là vô kể. Mỗi vị khách hàng được trải nghiệm một bữa tiệc hoành tráng, trang trọng từ cách bài trí đến nội dung và được thưởng thức những tiết mục văn nghệ và tham gia vào gameshow trực tiếp.

Đặt tiệc tại nhà Tiệc Mạnh Đức có sứ mệnh đem lại những sự kiện tuyệt vời đến cho khách hàng hàng của mình. Đến với dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ được tối ưu hóa toàn bộ những giá trị vật chất và tinh thần. Trong một sự kiện nhất định, để sự kiện đó trở nên đáng nhớ và có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Để nhận tư vấn miễn phí về menu tiệc gala dinner quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Trụ sở 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng Long Biên: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hotline:  0988 653 111 - Mr Hùng 
               0858 666 111 - Mr Đức
SHARE