Home » , » Đặt cỗ tại Khâm Thiên - Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Đống Đa

Đặt cỗ tại Khâm Thiên - Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Đống Đa

Ngõ Chợ Khâm Thiên: dài tới 750m; từ đầu phố Khâm Thiên, cạnh số nhà 15 đi vào tới đường đê La Thành. Chợ ở ngay đầu ngõ. Dọc hai bên ngõ có tới 25 ngõ xương cá, trong đó có những ngõ thông sang nhau, sang các ngõ khác ra ngoài phố Khâm Thiên hoặc ra phố Lê Duẩn.
Tại quận Đống Đa nhu cầu đặt cỗ, nấu cỗ tại nhà khá cao do đó Mạnh Hùng là đơn vị hàng đầu chuyên nhận đặt tiệc, nấu cỗ, cỗ cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, tân gia, thôi nôi, đám giỗ tại tư gia dịch vụ đa dạng các món ăn.



Với uy tín và kinh nghiệm đã được khẳng định trong rất nhiều buổi tiệc tại nhà trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội. Mạnh Hùng mong muốn quý khách hàng luôn nhận được sự phục vụ tốt trong những buổi tiệc tại nhà của mình.
Dù là tiệc theo mâm hay là tiệc chuyên món chỉ cần quý khách hàng liên hệ với nhân viên của Mạnh Hùng sẽ có các bạn nhiệt tình tư vấn và nhận lịch đặt cỗ.





Ngoài khu vực quận Đống Đa MẠNH HÙNG còn nhận phục tại tại các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Mỹ Đình, Tây Hồ,... các huyện ngoại thành và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh,...

Quý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm, chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất.

CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tại nhà, tiệc buffet, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, xin liên hệ:

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng


Xem thêm:
SHARE