Home » , , » Đặt tiệc liên hoan tại cơ quan, công ty ngày 26/03

Đặt tiệc liên hoan tại cơ quan, công ty ngày 26/03

Ngày 26/3 hàng năm là ngày kỷ niệm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ngày 26/03/2017 kỷ niệm 87 năm thành lập của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.Đối với công ty, đoàn thể, kỷ niệm ngày 26/03 là một dịp để tụ họp mọi thành viên, thêm tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu với nhau. Và còn nhiều điều hơn thế nữa, bởi tiệc đã không còn đơn thuần là chốn đông người cùng thưởng thức món ăn nữa, nó mang ý nghĩa lớn lao hơn thế rất nhiều, là điều để chúng ta đạt được mục đích mong muốn ở tập thể.



Dịch vụ nấu cỗ tại nhà  của Tiệc Mạnh Hùng bảo đảm chất lượng tốt sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo chuẩn bị các món ăn đãi khách khi bạn có ý định tổ chức tiệc tại nhà, công ty và có được một thực đơn thật đặc biệt cho ngày ý nghĩa.



Mỗi bữa tiệc lại mang ý nghĩa khác nhau, cách thức tổ chức khác nhau, nhưng đồ ăn trong bữa tiệc cũng là 1 yếu tố chính thể hiện đẳng cấp của chủ nhà, điều mà khách khứa sẽ nhìn vào. Vì vậy, đơn vị tổ chức phải luôn có những ý tưởng đưa vào mỗi bữa tiệc, để luôn đổi mới và nâng cao tính chuyên nghiệp trong khâu phục vụ, thể hiện ở mỗi món ăn, cách trang trí, bày biện



Nếu bạn còn đang do dự chưa biết phải tổ chức tiệc thế nào để tạo được sự hài lòng của thực khách cũng như tạo được dấu ấn của riêng bạn ? 
Hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách nhanh chóng và nhiệt tình nhất…
Bạn vẫn chưa chọn được thực đơn ưng ý ? 
Bạn băn khoăn vì không biết nên đãi những món gì thứ tự như thế nào ?
Món ăn nào đang được thực khách ưa chuộng nhất? 
Hãy gọi cho chúng tôi để hưởng nhiều gói ưu đãi lớn ngày vui của mình, cùng với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp những thắc mắc giúp bạn có được bữa tiệc hoàn hảo nhất.

Công ty Tiệc MẠNH HÙNG

Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

http://www.dichvunauco.com/

Email: duongmanhhung1051990@gmail.com

Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng


Xem thêm thực đơn tiệc:

SHARE