Đặt tiệc tân gia trọn gói tại nhà Hà Nội

Tiệc Mạnh Hùng chuyên nhận đặt tiệc tân gia tận nhà trọn gói với chi phí rẻ phù hợp nhất cùng với đó là hải sản tươi sống 100% đảm bảo rau của quả tươi sạch được nhập từ mối lái không qua trung gian cho nên việc nhận đặt tiệc tân gia tại nhà sẽ phù hợp nhất.

Đặt tiệc tân gia tận nhà trọn gói với chi phí rẻ nhất cũng như nhận đặt tiệc tân gia tại nhà với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình chu đáo nhất hiện nay, tác phong làm việc cũng như món ăn ngon phù hợp với khẩu vị của rất nhiều người người đã được chúng minh qua các lần đãi tiệc hiện nay với quy mô lớn cũng như trải khắp các tỉnh quanh thành phố này nên chúng tôi không ngại xa cũng như thời tiết thế nào.


Các vị khách sẽ rất hào hứng với việc khám phá ngôi nhà mới của bạn. Thay vì ngồi suy nghĩ, sắp xếp, tốn thời gian nấu nướng, và không có nhiều thời gian tiếp đãi bạn bè, bạn hãy nghĩ ngay đến dịch vụ nấu tiệc. Chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị một bữa tiệc tân gia đón tiếp người thân, bạn bè một cách hoàn hảo nhất. Điều đó góp phần làm bạn có thêm nhiều thời gian rảnh rang hơn để tiếp đón quan khách.


Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Tiệc Mạnh Hùng đảm bảo chất lượng hàng đầu vì kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn buổi tiệc, với phóng cách phục vụ đa dang chúng tôi luôn hướng tới dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

MẠNH HÙNG - MANG CẢ THẾ GIỚI TIỆC ĐẾN NGÔI NHÀ BẠN

Chúng tôi phục vụ toàn bộ khu vực các quận nội thành như Đống Đa, Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Mỹ Đình, Tây Hồ,... các huyện ngoại thành và các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh,....
=> Quý khách đừng ngại về khoảng cách địa điểm, chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả quý khách, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Quý khách có nhu cầu đặt tiệc tân gia tại nhà ở hà nội hay mới mua chung cư tổ chức mâm tiệc mời mọi người đến chia vui hãy liên hệ đặt cỗ.


Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Đ/c: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
http://www.dichvunauco.com/
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Xem thêm:
SHARE