Home » , , » Gà cuộn nướng món ngon cho cả gia đình

Gà cuộn nướng món ngon cho cả gia đình

Gà cuộn nướng món ngon cho cả gia đình
Dịch vụ nấu cỗ tại nhà -Mạnh Hùng Tiệc xin chia sẻ món ngon Gà cuộn nướng- Gà cuộn nướng có màu sắc rất bắt mắt lại thêm hương vị thơm ngon sẽ giúp bạn ghi điểm với cả nhà, món gà này các bé cũng rất thích, các mẹ có thể làm nhiều hơn một chút để cho các bé nhà mình thưởng thức. Đặc biệt với sự khéo léo bày trí của các mẹ các món ăn này sẽ khi điểm cao hơn khi có khách nhé
.



Nguyên Liệu:

- 3 cái đùi gà

- Gừng, tỏi

- 1 đoạn cà rốt, 1 cây hành tây (có thể thay thế bằng loại rau củ khác tùy ý bạn, chỉ cần lưu ý đôi chút về màu sắc cho bắt mắt)

- Gia vị nước xốt: 4 muỗng canh mật ong; 2 muỗng canh xì dầu; 1 thìa cà phê muối; 2 muỗng cà phê dầu ô liu; 1 muỗng cà phê bột ớt.



Chế biến:

Thịt gà sau khi làm sạch đem róc bỏ xương. Gừng, tỏi bóc vỏ thái lát.

Cho thịt gà vào một bát lớn, thêm gừng tỏi, xì dầu, muối, dầu ô liu, ớt bột và mật ong vào bóp đều cho thấm. Sau đó bọc kín bát thịt gà bằng màng bọc thực phẩm, cho vào ngăn mát tủ lạnh hơn 3 tiếng đồng hồ. Vì vậy, nếu bạn muốn chế biến vào bữa tối thì phải ướp từ chiều, còn nếu ăn vào bữa trưa thì cần chuẩn bị từ sáng hoặc qua đêm cũng không sao.

Lấy thì gà ra, bóp lại lần nữa cho đều vị. Cần tây ngắt bỏ lá, chỉ dùng phần cuống, cắt thành từng khúc dài bằng độ dài miếng thịt gà. Cà rốt cũng gọt vỏ, cắt sợi dài có kích thước tương tự.

Trải giấy bạc ra mặt phẳng. Trải miếng thịt gà lên trên. Xếp cần tây và cà rốt vào chính giữa miếng gà. Sau đó nhấc mép tấm giấy nhôm, chặt tay cuộn miếng gà lại. Thực hiện tương tự với 2 phần gà còn lại.

Đặt cuộn gà lên khay nướng. Làm nóng lò trước đến 220 độ C rồi mới đặt cuộn thịt gà vào lò nướng và nướng khoảng 25 phút hoặc hơn tùy thuộc vào độ lớn của đùi gà.

Lấy gà ra khỏi khay nướng, bóc hết lớp giấy nhôm rồi cắt gà thành từng khoanh nhỏ. Trải rau sống phía dưới rồi xếp từng miếng gà cuộn lên trên mặt.

Gà cuộn nướng có màu sắc rất bắt mắt lại thêm hương vị thơm ngon sẽ giúp bạn ghi điểm với cả nhà, đặc biệt thích hợp để dành đãi khách hay khi nhà có lễ lạt. Cách nướng giúp hạn chế tối đa lượng dầu mỡ, đồng thời giữ được độ ngọt tự nhiên của thịt nên bạn yên tâm là nó vẫn thích hợp để thưởng thức khi tiết trời có chút nóng bức.



Từng miếng gà cuộn nướng thấm vị, ngọt thơm hương mật ong hấp dẫn. Không chỉ ăn với cơm trắng, món gà cuộn nướng còn có thể dùng với cơm chiên các kiểu rất vui miệng. Nếu e ngại cảm giác ngấy thì ăn kèm chút đồ chua, rau trộn hay gỏi nộm vừa kích thích vị giác lại giúp ngon miệng hơn.
Chúc các bạn có món ăn ngon cho bé yêu, gia đình và khi có khách đến nhà nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể chế biến ra rất nhiều món như: 

Dê đủ món tại nhà Hà Nội 

Công ty Tiệc Mạnh HùngHotline: 0988 653 111 - Mr. HùngTrụ sở: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà NộiVăn phòng Long Biên: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nộihttp://www.dichvunauco.com/Email: duongmanhhung1051990@gmail.comHãy tham khảo thực đơn của chúng tôi nhé:

SHARE