Home » , » Dịch vụ nấu cỗ thuê tại nhà Ngon - Rẻ - Uy Tín

Dịch vụ nấu cỗ thuê tại nhà Ngon - Rẻ - Uy Tín

Dichvunauco.com  : Vào dịp cuối năm, dịch vụ ăn uống, đặc biệt là dịch vụ nấu ăn lưu động phục vụ hàng trăm bữa tiệc tổ chức liên hoan, đình đám của các gia đình, cơ quan... Loại hình này mở rộng đã giúp cho nhiều tổ chức, cá nhân thuận lợi hơn trong việc tổ chức đám tiệc,


Thuận tiện và tiết kiệm

Mấy ngày nghỉ vừa qua, trong câu chuyện lúc “trà dư, tửu hậu”, mấy cô, mấy bác ở khu phố nhà tôi lại rộn ràng bàn tính chuyện sắp tới sẽ tổ chức tất niên xóm ra sao và chủ đề được quan tâm nhiều nhất chính là việc nấu ăn như thế nào. Có ý kiến cho rằng, tập trung nấu ăn cho có không khí, vừa làm vừa chuyện trò vừa vui vừa có cơ hội để hiểu nhau hơn, nhưng phần đông ý kiến thì lại đồng tình ủng hộ thuê dịch vụ nấu ăn lưu động cho đỡ vất vả, phiền phức.

“Giờ đến đám tiệc gia đình người ta còn thuê nấu ăn cho khoẻ nói gì đến tiệc tùng của tập thể. Dịch vụ nấu ăn lưu động sẽ phục vụ từ A đến Z, không ai phải tất bật chuẩn bị bát đĩa, xoong nồi, đi chợ, nấu nướng, dọn dẹp mà chi phí thì cũng rất phải chăng nên cứ thuê cho tiện” – bác Nghiêm, một vị cao niên trong xóm phát biểu. 



Nấu ăn lưu động được xem là dịch vụ đang rất ăn khách trong thời buổi này. Từ tiệc tân gia, chúc thọ, đến cưới hỏi, thôi nôi, đám giỗ..., bây giờ phần đông người dân đều chọn giải pháp thuê nấu ăn bởi sự thuận tiện, nhanh gọn của loại hình dịch vụ này. Đặc biệt vào các tháng cuối năm, dịch vụ nấu ăn lưu động càng nở rộ từ thành thị đến nông thôn nhằm đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc tùng tăng cao của người dân.


Tính ưu việt của dịch vụ nấu ăn lưu động là tiện lợi, gọn gàng, tiết kiệm hơn so với việc đặt cỗ, tiệc tại các nhà hàng, khách sạn, đồng thời giảm tải những mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình vào ngày đại sự. Giá cả của loại dịch vụ này cũng khá cạnh tranh, tuỳ theo túi tiền của chủ nhân mà có thể lựa chọn món ăn và rất dễ dàng đặt tiệc. Chỉ cần một cuộc điện thoại, khách hàng sẽ được tư vấn, phục vụ tận tình mà không cần phải vất vả chuẩn bị các công đoạn dọn dẹp, bếp núc, mượn người như trước. Cơ sở nào nấu ngon, phục vụ tốt, giá cả phù hợp sẽ thu hút nhiều khách hơn.


Công ty Tiệc Mạnh HùngHotline: 0988 653 111 - Mr. Hùng
Trụ sở: 82 Mễ Trì Hạ, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng Long Biên: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
Hãy tham khảo thực đơn của chúng tôi nhé:
SHARE