Dịch vụ nấu cỗ tại Khu đô thị Thanh Hà - Hà Đông

Đặt cỗ tại khu đô thị Thanh Hà -  0988 653 111

Cứ mỗi dịp mùng 8/3 ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam là đội ngũ dịch vụ nấu cỗ tại nhà của Tiệc MẠNH HÙNG chúng tôi lại chạy ngược xuôi để phục vụ cho các bữa liên hoan cho các gia đình, cơ quan...Hôm nay cũng vậy, đội ngũ nhân viên chúng tôi lại có mặt ở KĐT Thanh Hà, Hà Đông để phục vụ tiệc liên hoan tại cơ quan của anh Thịnh.
Ở nước ta, ngày 8/3 thể hiện sự tôn vinh những người phụ nữ, một nửa thế giới, các cơ quan, đoàn thể, gia đình thường tổ chức kỷ niệm ngày 8/3 rất trang trọng, tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp. Ngày 8/3 cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý.

Thực đơn bữa tiệc liên hoan bao gồm các món:
1. Gà hấp lá chanh: 210k
2. Thỏ chiên vừng: 175k
3. Bò úc chiên bơ tỏi: 175k
4. Cá tầm rang muối: 210k
5. Dê tái chanh: 175k
6. Nộm thập cẩm: 75k
7. Cải chíp sốt nấm: 55k
8. Canh ngao hoa nấu rau cải: 65k
9. Cơm tám: 20k
10. Xôi cốm đỗ xanh: 45k
11. Khoai môn lệ phố: 50k
Số mâm: 4
Menu: 1,255,000đ/ mâm
Thời gian: 8h45, 08/03/2019 ae xuất phát
Địa chỉ: Tầng 2 toà HH03 E - KĐT Thanh Hà - Hà Đông
Bữa tiệc liên hoan diễn ra trong không khí vui tươi và ấm áp với những chương trình văn nghệ ca ngợi các mẹ, các chị với ba hợp xướng: Huyền thoại mẹ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn; Bà mẹ quê của cố nhạc sĩ Phạm Duy; Hòn vọng phu của cố nhạc sĩ Lê Thương và các tam ca, song ca, đơn ca với các bài như: Ca dao mẹ; Hãy yên lòng mẹ ơi; Chị tôi …
Kết thúc buổi liên hoan với đầy ấn tượng là tất cả các đồng nghiệp trong Ban văn nghệ và mọi người cùng nhau lên sân khấu nắm tay nhau kết thành vòng tròn cùng hát bài Nối vòng tay lớn trong sự ấm cúng.

Với mong muốn mang đến niềm vui, sức khỏe và sự tiện lợi cho mọi người, mọi gia đình. Tiệc MẠNH HÙNG đã được hình thành và phát triển từ năm 2008, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay MẠNH HÙNG đã chiếm trọn niềm tin yêu của thực khách xa gần và là người bạn, người đồng hành không thể thiếu trong mỗi bữa cơm, bữa tiệc liên hoan của người dân Hà Nội…
Dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Tiệc MẠNH HÙNG bao gồm:
+ Tiệc Buffet, tiệc Teabreak, tiệc nướng BBQ, tiệc liên hoan công ty, hội thảo, sự kiện
+ Tiệc cưới hỏi, tiếc báo hỷ, tiệc tân gia, tiệc mừng thọ, tiệc thôi nôi, tiệc tất niên..
+ Cỗ giỗ chạp, dịch vụ nấu cỗ tại nhà…

Quý anh/chị cần tìm dịch vụ nấu cỗ tại nhà, đặt cỗ tại nhà ở Hà Nội vui lòng liên hệ:
TIỆC MẠNH HÙNG 
-!- Hotline: 0988 653 111 - Mr. Hùng

Website: http://www.dichvunauco.com/


SHARE