ĐỊA CHỈ ĐẶT TIỆC LIÊN HOAN CÔNG TY TẠI HÀ NỘI

ĐỊA CHỈ ĐẶT TIỆC LIÊN HOAN CÔNG TY TẠI HÀ NỘI

Lí do vì sao nên chọn dịch vụ nấu cỗ cho tiệc công ty?

Chuẩn bị tổ chức tiệc liên hoan cho công ty, gia đình, bạn bè ... làm bạn mất nhiều thời gian và công sức. Buổi tiệc liên hoan trong thời gian ngắn, sự chuẩn bị trước của bạn không nhiều. Không những vậy còn rất nhiều hoạt động khác trong buổi tiệc liên hoan như: văn nghệ, trò chơi...Có nhiều công ty, cơ quan còn tổ chức khen thưởng và tuyên dương những nhân viên làm việc đạt hiệu quả cao, có thành tích công tác tốt. Bữa tiệc cũng là dịp để các thành viên được tụ họp giao lưu với nhau thêm phần gắn kết.

Rất nhiều cơ quan, công ty có sẵn hội trường để tổ chức không gian tiệc, vừa thân mật ấm cùng và cũng rất tiết kiệm chi phí và thời gian. Điều đó sẽ thuận lợi hơn rất nhiều nếu phải di chuyển, tổ chức ở 1 địa điểm nhà hàng khác gần đấy, rất khó tổ chức các hoạt động một cách thoải mái nhất, và chi phí là rất cao.

Vì vậy nếu bạn phụ trách lên kế hoạch tổ chức tiệc liên hoan cho công ty, bạn sẽ vô cùng bận rộn và khó khăn để bao quát hết trong việc lên kế hoạch tổ chức, các chương trình diễn ra, lên thực đơn thế nào...




Với tất cả những gì mà chúng tôi đem lại chắc chắn sẽ giúp quý khách không cần phải bận tâm về việc sắp đến tiệc liên hoan của mình mà không biết phải đặt ở đâu. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Trụ sở: số 10 ngõ 120, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
CS2: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
CS3: xóm 8, Ninh Hiệp, Thanh Trì Hà Nội
CS 4: Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
CS 5: Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
CS 6: ngõ 12 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
SHARE