Home » , , » DỊCH VỤ NHẬN ĐẶT TIỆC BUFFET UY TÍN TẠI HÀ NỘI

DỊCH VỤ NHẬN ĐẶT TIỆC BUFFET UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Buffet là khái niệm có nguồn gốc từ Pháp với ý nghĩa là tiệc đứng hoặc tiệc tự chọn. Các vị khách mời tham gia vào bữa tiệc không cần ngồi yên một vị trí mà có thể thoải mái đi lại lựa chọn đồ ăn trong khu vực chung. Với sự tiện lợi và thoải mái, buffet nhanh chóng trở thành hình thức ẩm thực được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới.


Một vài năm trở lại đây, những bữa tiệc buffet đang rất được ưa chuộng và thịnh hành tại Việt Nam. Buffet không chỉ xuất hiện và được phục vụ trong các nhà hàng khách sạn lớn mà cả những nhà hàng nhỏ, quán ăn bình dân cũng áp dụng. Thay vì những bữa tiệc bàn, ngày càng có nhiều người chọn hình thức buffet cho các buổi tụ tập liên hoan. Không gian để tổ chức tiệc buffet vô cùng đa dạng từ ngoài trời, trong nhà đến sân vườn, bãi biển…



Với những ưu điểm về sự tiện lợi, tiết kiệm, tránh lãng phí, nhu cầu nhận đặt tiệc buffet tại Hà Nội đang ngày càng tăng. TIỆC MẠNH HÙNG tự tin là đơn vị tổ chức tiệc buffet uy tín, luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Công ty Tiệc MẠNH HÙNG
Trụ sở: số 10 ngõ 120, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
CS2: 80 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
CS3: xóm 8, Ninh Hiệp, Thanh Trì Hà Nội
CS 4: Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
CS 5: Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
CS 6: ngõ 12 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0988 653 111- Mr Hùng
Email: duongmanhhung1051990@gmail.com
SHARE