Home » , , , , » DỊCH VỤ LÀM TIỆC BUFFET TẠI TRƯỜNG THCS VĂN LANG HÀ NỘI

DỊCH VỤ LÀM TIỆC BUFFET TẠI TRƯỜNG THCS VĂN LANG HÀ NỘI

ĐẶT TIỆC BUFFE TẠI TRƯỜNG THCS VĂN LANG

 HÀ NỘI

          Tháng 5 là tháng mà các em học sinh bắt đầu bước vào những ngày  tổng kết cuối năm kết thúc một năm học của mình. Kết thúc một chặng đường được ngồi trên ghế nhà trường để chuẩn bị bước sang một ngôi trường mới đánh dấu  chặng đường tiếp theo của các em trên con đường học vấn. Để cho buổi chia tay của các bạn lớp cuối cấp thêm phần vui vẻ và có thể lưu giữ được thêm thật nhiều những kỉ niệm đẹp của ngày cuối năm. Tiệc Mạnh Hùng rất lấy làm vui khi được tổ chức tiệc buffe 100 người cho các em trường THCS trường Văn Lang -Hà Nội vào ngày 31/5/2019. 

ĐẶT TIỆC BUFFE TẠI TRƯỜNG THCS VĂN LANG  HÀ NỘI
TIỆC BUFFE TẠI TRƯỜNG THCS VĂN LANG HÀ NỘI

 Đây có thể nói là bữa tiệc chia tay của các em đối với các bạn, đối với các thầy cô, đối với ngôi trường thân yêu mà các em đã gắn bó suốt 4 năm học vừa qua. Bữa tiệc giải tỏa căng thẳng sau những ngày thi cử căng thẳng và mệt mỏi. Chúc cho các em có một bữa tiệc thật vui vẻ. Và học tập thật tốt trong chặng đường tiếp theo.


ĐẶT TIỆC BUFFE TẠI TRƯỜNG THCS VĂN LANG  HÀ NỘI
TIỆC BUFFE TẠI TRƯỜNG THCS VĂN LANG HÀ NỘI



Dưới đây là thực đơn tiệc buffe mà các cô và các bậc phụ huynh đã cùng nhau tham khảo và đặt của chúng tôi. Mời quý vị và các bạn tham khảo ah.

1. Salat nga
2.Ngô chiên
3. Ba chỉ nướng cay
4. Cá quả rang muối
5. Gà rang muối
6. Bánh mỳ bơ pháp
7. Đồ nguội tổng hợp
8. Bò nấu cari
9. Caỉ chíp sốt nấm
10. Thỏ rô ti
11. Cơm rang thập cẩm
12. Mỳ ý sốt bò băm
13. Hoa quả tráng miệng
14. Chè nếp cẩm
15. Bánh xu

ĐẶT TIỆC BUFFE TẠI TRƯỜNG THCS VĂN LANG  HÀ NỘI
TIỆC BUFFE TẠI TRƯỜNG THCS VĂN LANG HÀ NỘI

Số 1 về đặt tiệc buffet ở Hà Nội và khắp các tỉnh thành phía bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải PHòng, Hà Nam, Vĩnh Phúc …... Với hơn 15 năm uy tín trong nghành cùng dịch vụ đặt tiệc buffet trọn gói với đầy đủ công cụ, dụng cụ từ bát, ly, cốc, tách, khăn trải bàn,khay đựng đá, nhân viên phục vụ, bếp. hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những bữa tiệc liên hoan đong đầy niềm vui



Quý khách có nhu cầu đặt tiệc buffet tại nhà xin liên hệ:

Hotline: 0988 653 111- Mr. Hùng
SHARE